Thứ Sáu, 12 tháng 8, 2016

Tính năng nổi bật của dòng máy lạnh Panasonic 2016

Tính năng nổi bật của dòng máy lạnh Panasonic 2016 được thể hiện qua những đặc tính vượt trội trong quá trình sử dụng. Sản phẩm mới nhất của dòng máy lạnh Panasonic 2016 có tên gọi là CS-U9SKH-8 có rất nhiều ưu điểm như làm lạnh nhanh và dễ chịu; có cảm biến bụi, lọc sạch không khí; tiết kiệm điện năng với thông số thấp hơn, cảm biến Econavi giám sát quá trình sử dụng của người dùng.
                              Máy lạnh Panasonic 2016 với công nghệ hiện đại

Làm lạnh nhanh và dễ chịu bằng công nghệ P-TECh

Người dùng sẽ cảm thấy hạnh phúc khi trở về nhà với dòng nhiệt mát mẻ và dễ chịu, nhất là trong những ngày hè nóng nực thiếu đi hơi dịu của tiết trời. Với công nghệ tăng cường nhiệt P-TECh mới của nhà sản xuất Panasonic sẽ tạo nên một dòng hơi mát lạnh và dễ chịu. Bởi trong thời gian khởi động máy nén sẽ đạt đến tần số tối đa và làm lạnh mạnh mẽ cho người dùng sự hài lòng cao nhất ngay sau khi bật máy.

Hiệu ứng Coanda – Tản nhiệt nhanh chóng

Bên cạnh việc làm lạnh nhanh, hệ thống máy hoạt động sẽ làm tản nhiệt nhằm luân chuyển dòng khí mát lạnh đi khắp phòng. Ở mặt tường và trần nhà sẽ có xu hướng giữ hơi mát lâu hơn cho không gian sống. Với tính năng này, các dòng máy lạnh Gree cao cấp vẫn chưa được cải tiến bằng công nghệ mới.

Cảm biến bụi, lọc sạch không khí

Nanoe-G giải phóng hàng tỷ hạt siêu nhỏ làm sạch không khí trong phòng, mang đến không gian thoải mái và dễ chịu nhất. Với các hạt mịn theo công nghệ Nano tránh được khả năng bám dính và nằm trong bộ lọc. Công nghệ này sẽ rất thích hợp cho nhiều người dùng, tránh nhạy cảm cho trẻ em.
Cảm biến bụi tự động bật hệ thống nanoe-G liên tục giám sát hàm lượng bụi bẩn trong không khí.

Cảm biến Econavi, tiết kiệm điện năng

Nhờ cảm bến Econavi đã hỗ trợ người dùng tiết kiệm lượng điện năng lớn. Sự thông minh của Econavi và công nghệ kiểm soát máy nén Inverter là sự kết hợp tuyệt vời nhất cho không gian sống hoàn hảo, giúp người dùng tận hưởng không gian dễ chịu và tiết kiệm điện năng tối đa.
Cảm biến Econavi nhận diện con người và ánh sáng, giám sát vị trí, sự di chuyển của con người để sử dụng nguồn năng lượng hiệu quả.
Ngoài ra, dòng máy lạnh Panasonic 2016 có thông số điện năng thấp hơn nhiều so với các sản phẩm Pansonic trước đây và kể cả dòng máy lạnh Mitsubishi Electric.

Nếu Quý khách hàng cần hỗ trợ tư vấn mua máy lạnh, vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ 


   ĐIỆN LẠNH MINH KHOA

  453/84KB Lê Văn Sỹ, Phường 12, Quận 3, TPHCM
 ĐT: 08.3935 1122 - 08.66.564 560
   Hotline: 0907 647 649 - 0937 647 649
  Email: dienmayminhkhoa@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét