Thứ Sáu, 12 tháng 8, 2016

So sánh ưu nhược điểm của điều hòa Daikin và điều hòa LG

Việc lựa chọn điều hoà LG hay điều hoà Daikin đây là vấn đề khác nhức đầu của các ông bố bà mẹ. Qua bài so sánh dưới đây mình xin phân tích về ưu và nhược điểm của 2 dòng máy điều hoà này.


+ Ưu điểm điều hoà LG:
 Sản phầm điều hòa LG xuất xứ Thái Lan, Hàn Quốc, Việt Nam nên được người tiêu dùng hoàn toàn yên tâm về sản phẩm của LG cung cấp Loại máy điều hòa LG hoạt động tốt ở mọi điều kiện thời tiết khắc nghiệt nhất về thời tiết và nhiệt độ. Nhiệt độ máy hoạt động được đảo bảo nhất từ 10 độ C đến 45 độ C.

LG là công ty chuyên sản xuất điện tử điện lạnh tại Hàn Quốc, là sản phẩm được khách hàng Việt Nam ưa chuộng  với giá thành rẻ mẫu mã đẹp và bào hành toàn quốc 1 năm. Với chất lượng ổn đinh, độ bền cao,bề mặt luôn được mạ lớp vật liệu chống ăn mòn. Giúp chống gỉ, tăng tuổi thọ và năng cao hiệu suất hoạt động Thế hệ nam châm của mô tơ mới giúp tăng hiệu suất cao khi sử dụng. Giá cả phù hợp với túi người tiêu dùng.Công nghệ làm lạnh, kháng khuẩn, khử mùi hiệu quả

Điều hòa LG với công nghệ Jet Cool có khả năng làm lạnh nhanh, thu giữ và tiêu diệt tất cả những loại vi khuẩn, virut, nấm mốc … và những mùi hôi khó chịu, đáp ứng nhu cầu khách hàng và an toàn với người sử dụng.

Tấm lọc kháng khuẩn và công nghệ 3M: Điều hòa LG trang bị tấm lọc cực nhỏ với tấm bảo vệ đa năng 3M, giúp ngăn chặn vi khuẩn, bụi bẩn, giúp không khí trong lành, mát mẻ và sạch khuẩn, an toàn với sức khỏe người dùng.

 Bộ tạo ion Plasmaster: Bộ tạo ion Plasmaster có tác dụng khử mùi diệt khuẩn với nguyên tắc hoạt động là bắt vi khuẩn, tiêu diệt và phân hủy chúng thành hơn nước, giúp gia đình bạn yên tâm khi được bảo vệ khỏi các tác nhân gây hại có từ không khí.

Chức năng làm lạnh nhanh Jet Cool: Chức năng làm lạnh nhanh Jet Cool cho phép điều hòa có thể hạ nhanh nhiệt độ đến 5oC chỉ trong vòng 3 phút, đáp ứng nhu cầu làm lạnh nhanh, giúp bạn cảm thấy thư giãn và thoải mái nhiều hơn.

 Chăm sóc da Plasmaster: Công nghệ chăm sóc da Plasmaster tạo ra các hạt nước cực nhỏ, thấm qua các lỗ chân lông, tăng cường độ ẩm cần thiết, bảo vệ làn da, tránh tình trạng da bị khô khi phải ngồi điều hòa thường xuyên, giúp da thêm mịn và khỏe hơn.
+ Nhược điểm điều hoà LG:

Có cấu tạo khá phức tạp vì thế khi gặp trục trặc thì yêu cầu thợ phải tay nghề cao mới khắc phục được

Máy điều hòa LG có động cơ phát ra tiếng động khá ồn, và khả năng làm lạnh chậm hơn các máy khác


+ Ưu điểm điều hoà Daikin:

Mẫu mã mang tính chất cổ điển và chất lượng khá bền đặc tính tiết kiệm điện và hiệu quả cho việc sử dụng máy trong thời gian dài. Hầu hết các loại điều hành trên thị trường Việt Nam đều bảo hành 1 năm, riêng dieu hoa daikin bảo hành hệ thống 1 năm cộng thêm 4 năm cho block nén khí.

Chạy êm: Do có chế độ hoạt động êm dịu với cả dàn lạnh và dàn nóng nên máy điều hòa Daikin chạy rất êm. Vì thế, dù bạn sống ở khu dân cư đông đúc yêu cầu ít tiếng động hay căn phòng có trẻ nhỏ ngủ đều thích hợp lắp đặt loại điều hòa này.

Nguồn gốc đảm bảo điều hòa nhập vào Việt Nam đều có xuất xứ từ Thái Lan nên người tiêu dùng hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm, daikin là hãng chuyên sản xuất nghiên cứu về điều hòa, dòng điều hòa daikin inverter được người tiêu dùng rất ưa chuộng bởi nhiều ưu điểm như tiết kiệm điện, khả năng làm lạnh nhanh, tạo sự thoải mái cho người dùng nên đã ngay lập tức trở thành dòng điều hòa bán chạy trên thị trường.



+ Nhươc điểm điều hoà Daikin:

Giá của dòng điều hòa daikin cao hơn LG

Do Daikin chỉ tập trung khá nhiều vào đổi mới công nghệ trong hệ thống làm lạnh với công suất lớn như các máy lạnh công nghiệp mà không chú trọng nhiều đến điện dân dụng. Vì thế, các điều hòa công suất nhỏ của Dainkin cấu tạo khá phức tạp nên khi bị sự cố, phải thợ sửa điều hòa có tay nghề cao mới có thể khắc phục được. Ngoài ra, kiểu dáng ít được đổi mới cũng là nhược điểm thường thấy ở những dòng điều hòa thương hiệu Daikin.

Trên đây là một số ưu nhược điểm của 2 dòng máy điều hòa daikin và LG . Mong rằng dựa vào đây các bạn có thể đưa ra quyết định đúng để mua điều hoà.

                                  CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ 


                                           ĐIỆN LẠNH MINH KHOA

                               453/84KB Lê Văn Sỹ, Phường 12, Quận 3, TPHCM
                                           ĐT: 08.3935 1122 - 08.66.564 560
                                        Hotline: 0907 647 649 - 0937 647 649
                                        Email: dienmayminhkhoa@gmail.com
                                             http://www.dienlanhminhkhoa.vn/




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét