Thứ Tư, 10 tháng 8, 2016

Lựa chọn máy lạnh có thương hiệu –quyết định sáng suốt của người tiêu dùng

Để đạt được hiệu quả cao khi sử dụng bạn nên lựa chọn cho mình sản phẩm chất lượng có thương hiệu và nguồn gốc chất lượng rõ ràng.
Xét về độ bền: Nếu người dùng muốn một cổ máy chất lượng tốt, có kết cấu nhỏ gọn, dễ di chuyển, ít tiêu hao nhiên liệu…người dùng có thể tìm đến các thương hiệu chuyên sản xuất máy lạnh danh tiếng như: máy lạnh Daikin, Panasonic, hay Toshiba…

Máy lạnh thương hiệu lựa chọn sáng suốt cho người dùng

Máy lạnh LG có nhiều tính năng vượt trội từ công nghệ DC Inverter, công nghệ này mang đến sự hài lòng cao nhất về chất lượng, tiếng ồn giảm thiểu nhanh chóng và tiết kiệm tối đa nguồn điện năng. Tấm lọc Plasma thanh lọc không khí, loại bỏ bụi bẩn, giảm thời gian bảo dưỡng. Với tính năng này, các dòng máy lanh Daikin chưa vượt qua ưu điểm này của LG.
Chế độ làm lạnh nhanh chóng tiện nghi cho tiết trời mùa hè, đảm bảo người dùng thoải mái với không gian sống mới nhất. Thiết bị được trang bị dàn tản nhiệt mạ vàng, giảm thiểu ăn mòn kim loại.
Ngoài ra, máy lạnh LG còn có lớp lọc bụi cực nhanh và không phải vệ sinh máy thường xuyên, động cơ bên trong thiết bị có thể dễ tự làm sạch không khí và điều hòa nhiệt độ hiệu quả nhất.
Xem thêm: May lanh Panasonic 
                    Máy lanh Toshiba 
                    Máy lạnh LG
Nếu Quý khách hàng cần hỗ trợ tư vấn kỹ thuật và mua máy lạnh, vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ 

   ĐIỆN LẠNH MINH KHOA

  453/84KB Lê Văn Sỹ, Phường 12, Quận 3, TPHCM
 ĐT: 08.3935 1122 - 08.66.564 560
   Hotline: 0907 647 649 - 0937 647 649
  Email: dienmayminhkhoa@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét