Thứ Ba, 16 tháng 8, 2016

TẠI SAO NÊN LỰA CHỌN VÀ SỬ DỤNG MÁY LẠNH LG?

Trên thị trường Việt Nam, tồn tại nhiều loại máy lạnh khác nhau. Các nhà sản xuất máy lạnh hiện nay đều cố gắng nổ lực phát triển thương hiệu của mình bằng những công nghệ tiên tiến nhất. Trong đó đáng chú ý là công nghệ Plasmaster của máy lạnh LG, công nghệ này ngoài hiệu quả tiết kiệm năng lượng 60% cao nhất hiện nay, còn có bộ tạo ion giúp máy tự động làm sạch, nâng cao hiệu quả lọc khí, tiêu diệt vi khuẩn tối đa đến 99% từ đó tạo ra không gian dễ chịu, thoải mái hơn và tăng cường giữ ẩm da 15% ,hạn chế các mối lo ngại cho việc sử dụng điều hòa trong thời gian dài, mang đến giải pháp bảo vệ sức khỏe toàn diện & hiệu quả.






Ngoài ra khi sử dụng máy lnh LG chúng ta còn được:
Tận hưởng không khí mát lạnh, trong lành: Cánh đảo gió của máy lạnh LG có thể điều chỉnh theo 4 hướng ngang theo hướng trái, phải, lên, xuống, giúp khí lạnh lan tỏa đều khắp phòng.
Tấm lọc 3M của máy lạnh LG mang đến không khí trong lành cho nhà bạn: Với tấm lọc 3 M, không khí trong phòng sẽ luôn trong lành, không còn các mùi hôi, khó chịu. Lớp lọc chất hữu cơ sẽ xử lý các hợp chất hữu cơ dễ bay hơi từ sơn, mùi thảm; lưới lọc Formaldehyde giúp khử mùi hăng, khó chịu từ nhựa, chất dẻo; lớp lọc mùi sẽ đánh tan mùi thuốc lá, ẩm mốc, mùi từ vật nuôi, tạo cho bạn cảm giác dễ chịu. Nhờ đó, nhà bạn sạch sẽ suốt cả ngày, tốt cho sức khỏe nhất là trẻ em và người già.


 Với máy lạnh LG bạn sẽ không phải tốn nhiều công vệ sinh dàn lạnh: Khi dùng điều hòa lâu ngày, hơi ẩm đọng lại trên dàn tản nhiệt sẽ là môi trường sinh sôi của vi khuẩn và mùi hôi. Vì thế, chức năng tự động làm sạch của máy lạnh LG sẽ giúp xử lý vấn đề này.
Sau khi bạn tắt máy, quạt dàn lạnh của máy lạnh LG sẽ chạy thêm 30 phút nữa để hong khô và khử khuẩn cho dàn tản nhiệt, giữ cho dàn luôn khô thoáng, tạo ra luồn không khí sạch, trong lành. Nhờ đó, bạn không phải mở nắp máy để vệ sinh nhiều lần.
Cám ơn quý khách đã quan tâm tới bài viết của chúng tôi,để biết thêm về chi tiết sản phẩm vui lòng gọi cho chúng tôi để được hỗ trợ tốt nhất:
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ 


ĐIỆN LẠNH MINH KHOA

453/84KB Lê Văn Sỹ, Phường 12, Quận 3, TPHCM
ĐT: 08.3935 1122 - 08.66.564 560
Hotline: 0907 647 649 - 0937 647 649
Email: dienmayminhkhoa@gmail.com

1 nhận xét:

  1. bài viết hay quá, anh chị mà có nhu cầu mua máy lạnh thì liên hệ: 0909787022 để được tư vấn và báo giá rẻ nhất.
    tham khảo ngay các dòng máy lạnh tại Hải Long Vân:
    https://www.maylanhhailongvan.vn/may-lanh/am-tran-daikin/
    https://www.maylanhhailongvan.vn/may-lanh/treo-tuong-lg/
    https://www.maylanhhailongvan.vn/may-lanh/ap-tran-mitsubishi-heavy/
    https://www.maylanhhailongvan.vn/may-lanh/tu-dung-panasonic/

    Trả lờiXóa