Thứ Sáu, 26 tháng 7, 2013

Phương pháp để mua máy lạnh giá rẻ

Theo chia sẽ của các nhà chuyên gia về điện máy, trong thời buổi kinh tế khó khăn như hiện nay , phần lớn khách hàng không có đủ khả năng để mua các dòng máy lạnh cao cấp, họ chỉ chọn cho mình những chiếc máy lạnh giá rẻ, máy lạnh tiết kiệm điện để đối phó với cái nóng khắc nghiệt. Cho nên các sản phẩm chủ yếu được người tiêu dùng chọn đó là loại máy lạnh một “ngựa “ ít hao điện mà mức giá máy lạnh chỉ khoảng hơn 6 triệu đồng/cái…Tại các trung tâm điện máy như: Nguyễn Kim, Thiên Hòa, Chợ Lớn... các sản phẩm máy lạnh loại này đang dần chiếm ưu thế. Mặc dù vậy, thì những sản phẩm giá rẻ luôn khiến cho người dùng có cảm giác bất an về chất lượng. Tuy nhiên, theo các đơn vị chuyên phân phối máy lạnh: Không phải khi khách hàng mua máy lạnh giá rẻ thì tất cả các sản phẩm đều kém chất lượng, chỉ cần một chút nhạy bén và thêm một chút kinh nghiệm khách hàng hoàn toàn có thể mua được chiếc máy lạnh có chất lượng cực đỉnh. Bạn hoàn toàn có thể mua được máy lạnh chất lượng tốt với mức giá phải chăng nếu bạn lưu ý một vài điều nhỏ sau:
Ưu tiên hàng nội: Hiện nay, những sản phẩm máy lạnh được sản xuất trong nước đang dần khẳng định được vị thế, so với các sản phẩm ngoại thì hàng loại này thường là có chất lượng rất đảm  bảo và mức giá lại không quá cao.
Chớp cơ hội mua hàng sale off: Bạn có thể sở hữu một sản phẩm  của các thương hiệu hàng đầu ví dụ như Máy lạnh Panasonic inverter với một mức giá mềm đến không ngờ khi biết nắm bắt các đợt khuyến mãi giảm giá.  Để kích cầu một số nhà sản xuất không ngại “mạnh tay” trong các chương trình giảm giá và có những đợt mức giá giảm đến 70%. Đây là cách đơn giản và dễ dàng để bạn có thể có hàng tốt mà không bị lạm phát chi tiêu.
Mua online: Với sự phát triển của công nghệ hiện đại, chỉ cần chút thời gian lướt qua một vài trang web, diễn đàn lớn về công nghệ là bạn có nhiều cơ hội để có thể sở hữu một sản phẩm máy lạnh chất lượng với mức giá mềm hơn nhiều so với những cửa hàng chính hãng. 

 Mua máy lạnh cũ: Một biện pháp mà cũng không ít người sử dụng để có thể mua máy lạnh giá rẻ vừa với túi tiền của mình chính là mua đồ secondhand. Thông thường những chiếc máy lạnh đã qua sử dụng khi được bán ra đều có giá giá cả hợp lý. Bạn sẽ có hàng có thể mới đến 90% và giá chỉ còn có một nửa. Tuy nhiên, khi mua hàng loại này bạn cần chú ý kiểm tra kỹ chất lượng hàng và tham khảo mặt hàng tương tự ở những cửa hàng khác để tránh mua "hớ".  

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét