Thứ Ba, 9 tháng 7, 2013

Máy lạnh Panasonic inverter - Máy lạnh giá rẻ

Sự ra đời ồ ạt của các trung tâm điện máy làm cho quý khách hoang mang, không biết ở nơi nào mình sẽ lựa chọn được hàng với chất lượng đảm bảo? Hàng chính hãng? Khi có nhu cầu bảo hành sẽ được đáp ứng ngay? Và GIÁ phải RẺ ????.....

Công ty Điện Lạnh Minh Khoa của chúng tôi được sinh ra để đáp ứng những nhu cầu thiết yếu của quý khách. Chúng tôi hân hạnh mang đến cho quý khách những sản phẩm phong phú của các hãng điện máy nổi tiếng và uy tín như  PANASONIC, TOSHIBA, DAIKIN, MITSUBISHI, SANYO, HITACHI, LG, SAMSUNG, SHARP, CARRIER…

Chúng tôi sẽ giao hàng tận nhà, phục vụ tận nơi, lắp đặt hoàn chỉnh theo ý kiến của quý khách. Ngoài ra, Công ty còn nhận THIẾT KẾ, LẮP ĐẶT, VỆ SINH, BẢO TRÌ cho các hệ thống máy lạnh Bệnh Viện, Trường học, Khách sạn, Ngân hàng, Văn phòng Công ty, Nhà ở,.... Trong phạm vi TP. HCM khi cần trong vòng 1 giờ chúng tôi sẽ có mặt.

Quý khách sẽ không phải mất thời gian và công sức cho việc “đợi chờ” nhân viên bảo hành. Với đội ngũ nhân viên dầy dạn kinh nghiệm, cẩn thận và nhiệt tình khi thực hiện công việc sẽ mang đến cho quý khách cảm giác an toàn, tin tưởng và quý vị sẽ cảm thấy hài lòng khi đã lựa chọn Công ty chúng tôi.

1) Lựa chọn sản phẩm yêu thích
2) Liên hệ với chúng tôi bằng
Email: dienmayminhkhoa@gmail.com
Điện thoại: (08) 6656 4560  - (08) 66804288 - (08) 0502 1804
Fax: (08) 7320 7109
Hotline: 0907 647 649 - 0937 647 649
3) Sau đó quý khách sẽ nhận được bảng báo giá và thông tin về sản phẩm quý khách yêu cầu.
4) Suy nghĩ, so sánh những sản phẩm cùng loại
5) Chọn lựa đặt hàng ngay
6) Và 1giờ sau khi quý khách gọi sản phẩm đã được đưa đến tận nhà quý khách.
Công ty chúng tôi rất mong có cơ hội để thể hiện mình với quý khách.
Hãy liên hệ với chúng tôi ngay khi có nhu cầu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét