Thứ Năm, 18 tháng 7, 2013

Máy lạnh tiết kiệm điện sự lựa chọn hàng đầu

Theo như khảo sát của chúng tôi thì thị trường máy lạnh trong mùa hè năm nay , các sản phẩm máy lạnh tại các trung tâm điện máy và siêu thị Sài Gòn hay Hà Nội đều bán rất chạy. Các sản phẩm đều có xu hướng tăng từ 20% giá trở lên tuy nhiên sức nóng của máy lạnh vẫn không hề giảm, trong đó máy lạnh tiết kiệm điện vẫn là sự lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng.
Hầu hết tâm lý của tất cả khách hàng khi lắp máy lạnh là lo lắng đến tiền điện phải đóng cuối tháng, chưa tính đến các khoản khác như tủ lạnh, ti vi, máy giặt cũng tốn không ít điện năng. Vì vậy để đáp ứng nhu cầu và thị hiếu người dùng, ngoài việc quan tâm đến mẫu mã, chất lượng sản phẩm, nhiều hãng sản xuất máy lạnh cho ra đời hàng loạt sản phẩm tích hợp công nghệ tiết kiệm điện năng lên tới 40 – 50%, giúp khách hàng tiết kiệm được một khoảng chi phí lớn trong tháng, mà vẫn thoải mái tận hưởng cảm giác mát lạnh hoặc ấm áp trong tiết trời nóng bức hay giá lạnh.
Hiện nay các dòng máy lạnh tiết kiệm điện rất phong phú và đa dạng, trong đó không ít các hãng nổi tiếng cũng cho ra đời sản phẩm tiết kiệm điện như máy lạnh Toshiba, máy lạnh Daikin, máy lạnh Panasonic inverter Đây là những hãng công nghệ nổi tiếng hàng đầu trên thế giới, mang đến cho người dùng những sản phẩm bền bỉ, chất lượng và tiết kiệm tài chính.
Chia sẻ về điều này, anh Hoàng, nhân viên kế toán cho biết: “Gia đình tôi không chỉ lựa chọn máy lạnh của các hãng có tên tuổi như Toshiba, Panasonic… mà còn lựa chọn các dòng máy lạnh phải tiết kiệm điện năng, nếu không thì khó có thể sử dụng máy lạnh trong một thời gian dài”.
Trước đây, khi công nghệ chưa phát triển, người ta ít sử dụng máy lạnh vì nó là hàng xa xỉ, tốn kém điện năng. Tuy nhiên, hiện nay, người tiêu dùng đã có thể tự sắm cho mình một chiếc máy lạnh giá rẻ tốt mà không lo tốn điện năng do hầu hết các dòng sản phẩm này đều sử dụng công nghệ biến tần (Inverter) giúp tiết kiệm điện năng đến 50%.
Chị Thảo, chủ cửa hàng điện lạnh tại TP HCM cho biết: “Hầu hết khách hàng đến cửa hàng tôi đều yêu cầu mua máy lạnh tiết kiệm điện năng, có tên tuổi, giá máy lạnh phải hợp lý. Những dòng sản phẩm như Toshiba, Panasonic đều đáp ứng được điều đó và bán khá chạy”.
 Có thể nói, trong khi nền kinh tế ngày càng khó khăn, việc mong muốn sở hữu một chiếc máy lạnh có thể tiết kiệm tối đa điện năng, giá cả “kinh tế” là vô cùng hợp lý đối với người tiêu dùng. Và không ít các hãng máy lạnh hiện nay đã đáp ứng được phần nào yêu cầu đó của khách hàng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét