Thứ Hai, 20 tháng 6, 2016

Daikin dòng sản phẩm máy lạnh đến từ Nhật Bản

                                                           MÁY LẠNH DAIKIN

Nhãn hiệu từ Nhật nổi tiếng với đặc tính Bền & Công nghệ cao. Dòng sản phẩm không có đối thủ của DAIKIN là Hệ thống máy lạnh trung tâm Biến tần VRV được sử dụng rất nhiều tại Việt Nam và các nước Châu Á. Từ khi DAIKIN chính thức quản lý trực tiếp thị trường Việt Nam, với chính sách marketing tốt, các dòng sản phẩm máy lạnh Daikin dân dụng như Treo tường - Âm trần - Áp trần - Concealed...đã nhanh chóng được người tiêu dùng đón nhận và đưa DAIKIN trở thành một trong những nhãn hiệu được ưa chuộng nhất hiện nay. Là nhà sản xuất máy lạnh chuyên biệt, nên sản phẩm DAIKIN luôn đảm bảo độ tin cậy cao. Theo thông báo từ DAIKIN Việt Nam, từ đầu năm 2013 toàn bộ máy lạnh Daikin đã được dán nhãn Tiết kiệm Năng lượng từ 3 sao-5 sao.


                                                                        Máy lạnh daikin

Máy lạnh Daikin được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thailand do Công ty Việt Kim tại Việt Nam làm đơn vị nhập khẩu (Gồm chi nhánh Daikin Miền Nam và Daikin Miền Bắc) sau đó phân phối là cho các đại lý cấp 1 trực thuộc khu vực. Hoàn toàn không qua bất kỳ công đoạn lắp ráp hay sửa chữa nào cả, hàng hóa được đảm bảo mới 100% chính hãng, nguyên đai nguyên kiện.

Máy lạnh Daikin được nhập khẩu về Việt Nam có 04 dòng thông dụng chính:
-Dòng sản phẩm tiêu chuẩn (chỉ có chức năng làm lạnh cơ bản, đáp ứng nhu cầu thiết yếu cho người tiêu dùng). Được đặc trưng bởi ký hiệu chữ cái đầu là FTE.
-Dòng sản phẩm daikin inverter Gas R22 (là dòng máy lạnh inverter tiết kiệm điện sử dụng môi chất làm lạnh Gas R22). Được đặc trưng bởi ký hiệu chữ cái đầu là FTKD.
-Dòng sản phẩm daikin inverter Gas R410A (là dòng máy lạnh sử dụng công nghệ biến tần inverter tiết kiệm điện sử dụng môi chất làm lạnh Gas R410A - thân thiện với môi trường). Được đặc trưng bởi ký hiệu chữ cái đầu làFTKS
-Dòng sản phẩm daikin inverter cao cấp Gas R32 (là dòng máy lạnh inverter tiết kiệm điện sử dụng môi chất làm lạnh Gas R32 công nghệ tiên tiến nhất - Dòng gas này có đặc điểm là áp suất cao, thân thiện với môi trường, cho độ lạnh sâu và tiết kiệm điện -> Được sản xuất ra nhằm thay thế Gas R410A theo xu hướng phát triển trong tương lai). Được đặc trưng bởi ký hiệu chữ cái đầu là FTKC.



                                                             Remote máy lạnh daikin

*Ưu điểm máy lạnh daikin
Mẫu mã mang tính chất cổ điển, chất lượng vỏ ngoài khá chắc chắn, chất lượng khá bên và ngang ngửa với Mitsubishi Electric. Đặc tính ổn định, tiết kiệm điện và hiệu quả khi sử dụng trong thời gian dài.
Chất lượng máy lạnh Daikin: được thiết kế và cấu tạo khá chắc chắn và đồng bộ. Có sự khác biệt rất rõ rệt khi so sánh với các dòng sản phẩm máy lạnh khác
Sản phẩm máy lạnh đa dạng, có nhiều sự lựa chọn cho khách hàng và đáp ứng được các yêu cầu của các môi trường lắp đặt khác nhau.

*Nhược điểm máy lạnh daikin
Do Daikin chỉ đa phần tập trung vào các hệ thống lạnh lớn công nghiệp, ít chú trọng vào mảng dân dụng nhiều. Nên các sản phẩm máy lạnh treo tường của Daikin được cấu tạo khá phức tạp và cồng kềnh (có quá nhiều thiết bị bảo vệ không cần thiết cho máy nén). Vì thế nếu gặp trục trặc thì yêu cầu phải có thợ kỹ thuật có tay nghề cao mới xử lí được.

*Dưới đây mình xin giới thiệu một số sản phẩm máy lạnh Daikin được nhiều người ưa chuộng:
Máy lạnh DAIKIN FTV35AXV 1V


Máy lạnh DAIKIN FTV35AXV1V dòng sản phẩm bình dân
Với thiết kế tinh tế, phù hợp với không gian sung quanh với thiết kế mặt nạ phẳng làm giảm bụi vào dành lạnh.
Với rất nhiều tính năng nổi trội của dòng sản phẩm này:
-          Môi chất lạnh thế hệ mới R-32:
-          Điều khiển luồng gió thông minh
-          Làm lạnh nhanh
-          Luồng gió 3 chiều
-          Loại bỏ mùi hôi,… còn nhiều các tính năng khác nổi trội khác
Một dòng máy lạnh khác của Daikin là FTKC50VMV(Gá R32)
FTKC50VMV(Gá R32) máy lạnh tiết kiệm điện hiệu quả
Dòng máy lạnh cực kỳ phù hợp với khí hậu của nước ta có dàn nóng được xử lý chống ăn mòn tốt, bề mặt phủ nhựa Acrylic có khả năng chống mưa axit và hơi muối, đồng thời còn trang bị màn chống thấm nước, hạn chế gỉ sét vô cùng hiệu quả, giúp máy bền lâu, chất lượng phục vụ tốt theo thời gian.    
Với các tính năng cực kỳ nổi trội :
- Đầu tiên không thể không nhắc đến công nghệ Inverter với khả năng tiết kiệm điện tuyệt vời có thể lên đến 90% điện năng giúp bạn tiết kiệm được 1/3 chi phí so với các sản phẩm khác
-  Sử dụng Gá R32: Thân thiện với môi trường. tăng cường khả năng làm lạnh sâu.
-  Thiết kế tinh tế sang trọng
-  Phin lọc xúc tác quang Apatit titan, diệt khuẩn, khử mùi hiệu quả
-  Tự chuẩn đoán và sửa lổi với kỹ thuật số,…. Rất nhiều chức năng khác nửa chờ bạn khám phá.
Ngoài các dòng sản phẩm máy lạnh daikin chúng tôi còn cung cấp các dòng sản phẩm máy lạnh chính hãng của cac nhà sản xuất tên tuổi khác như: máy lạnh Sharp, máy lạnh LG, máy lạnh Panasonic, máy lạnh Reetech, …..và nhiều hãng khác , quý khách hàng có thể truy câp vào website : http://www.dienlanhminhkhoa.vn/ để có thể xem thêm nhiều sản phẩm hơn.Khách hàng có thắc mắc hay cần tư vấn xin hãy liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại: 08.3935 1122 - 08.66.564 560 để được giúp đỡ và tư vấn.
Cảm ơn quý độc giả đã quan tâm đến bài viết này của chúng tôi.
   CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ ĐIỆN MÁY MINH KHOA
               453/84KB Lê Văn Sỹ, Phường 12, Quận 3, TPHCM
                         ĐT: 08.3935 1122 - 08.66.564 560
                      Hotline: 0907 647 649 - 0937 647 649
                       Email: dienmayminhkhoa@gmail.com
                        http://www.dienlanhminhkhoa.vn/



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét