Thứ Ba, 23 tháng 12, 2014

Sửa máy lạnh giá rẻ tại quận 3

Ngày nay trái đất càng nóng dần lên, nhất là ở Việt Nam khí hậu nắng nóng rất khó chịu, vì thế nhu cầu xài các vật dụng làm mát như các loại máy quạt hay máy lạnh ngày càng tăng cao. Mặc dù vậy, với nhu cầu xài nhiều, cường độ xài liên tục trong thời gian dài rất hay khiến cho vật dụng của bạn nhất là máy lạnh bị hư hỏng nghiệm trọng.

Vì thế, nếu có 1 ngày xấu trời nào đó bỗng nhiên thấy chiếc máy lạnh thương yêu của mình không còn hoạt động nữa, hay gây tiếng ồn lớn thì có lẽ chiếc máy lạnh của bạn đã bị hư hỏng 1 phần nào đó. Và làm sao để khắc phục điều đó, trong khi bạn chưa am hiểu về những sự cố kể trên. Câu trả lời là hãy để dịch vụ sửa máy lạnh tại nhà của Công ty Điện lạnh Minh Khoa bạn khắc phục được điều đó.

Chi nhánh sửa máy lạnh quận 3 giá rẻ với độ ngũ nhân viên kĩ thuật giàu kinh nghiệm, tự tin sẽ làm hài lòng khách hàng ở mọi lúc mọi nơi. Với thái độ làm việc chuyên nghiệp, sửa chữa kĩ lưỡng, và bảo hành chu đáo, kĩ thuật viên tại điện lạnh Minh Khoa sẽ làm hài lòng đến khách hàng khó tính nhất.

Đây là nguyên nhân bạn nên gọi ngay đến sua may lanh quan 3 nhanh của Minh Khoa
- Máy lạnh nóng hơn bình thường
- Hay bóc khói khi đang sử dụng
- Gây tiếng ồn lớn trong lúc hoạt động
- Sau 15p chạy thì máy lạnh bỗng nhiên tắt
- Mainboard cháy
- Bị nhảy cầu dao khi đang hoạt động
- Máy lạnh nhiểu nước
- Máy khởi động chậm
- Và còn nhiều sự cố khác nữa

Chúng tôi với độ ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, đã thực hiện sửa chữa cho rất nhiều các thiết bị máy lạnh của các thương hiệu  khác nhau, nên việc am hiểu với các linh kiện rất sâu sắc, giúp cho việc sửa chữa nhanh chóng và hiệu quả hơn.

Đến với dịch vụ sua may lanh quan 3 gia re – điện lạnh Minh Khoa, bạn hãy yên tâm về độ chuyên nghiệp.

Các thương hiệu sửa chữa máy lạnh
Sửa máy lạnh quận 3 chuyên lắp đặt, thay thế, sửa chữa và cung cấp các linh kiện cho các hãng máy lạnh nội tiếng như Panasonic, Sanyoi, Daikin, Toshiba, TCL, Hitachi, Electrolux, Media, Mitshubishi, Sharp, Retech, LG, Samsung, Funiki, Nagakawa …

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét